Most popular

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คิงส์ตัน อัพเกรดแฟลชไดร์ฟด้วย urDrive

“คิงส์ตัน” แปลงโฉมไดรฟ์ USB ด้วย urDrive ที่เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้การจัดการไฟล์บนไดรฟ์ USB พร้อมฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยสำหรับคอมพิวเตอร์ ช่วยให้ท่องเว็บอย่างปลอดภัย และยังมีเกมมากมาย...

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว urDrive แอพลิเคชันที่แถมมากับไดรฟ์ USB DataTraveler ของคิงส์ตันที่จะแปลงโฉมไดรฟ์ USB จากอุปกรณ์จัดเก็บธรรมดาให้เป็นอุปกรณ์ที่ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและจัดการไฟล์ ภาพถ่าย เพลง เกมและวิดีโอส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย พร้อมโปรแกรมชมภาพถ่ายและเครื่องเล่น MP3 ในตัวที่ให้การชมอัลบั้มภาพและการฟังเพลงเป็นเรื่องง่าย

นายนาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค บริษัทคิงส์ตัน กล่าวว่า ไดรฟ์ USB ถูกมองว่าเป็นอุปกรณ์สื่อสารดิจิตอล ที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายข้อมูลระหว่างอุปกรณ์มาโดยตลอด คิงส์ตันเป็นผู้ผลิตรายแรกที่ปฏิวัติรูปแบบการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้กับไดรฟ์ USB ด้วย urDrive ที่ให้ผู้ใช้ทุกเพศทุกวัยสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ใหม่แห่งไดรฟ์ USB ที่เป็นมากกว่าอุปกรณ์จัดเก็บและถ่ายโอนข้อมูล ทั้งนี้ urDrive มาพร้อม Norton PC Checkup ซอฟต์แวร์เพื่อความปลอดภัยสำหรับคอมพิวเตอร์ โดดเด่นด้วยเครื่องมือตรวจสอบที่จะสแกนหาไวรัส สปายแวร์ เวิร์มและแอดแวร์ รวมถึงตรวจสอบความล่าช้าในการทำงานและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับข้อมูล 

นอกจากนี้ด้วยเว็บบราวเซอร์ Maxthon 3 ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่แห่งโลกดิจิตอล ด้วยการอัพโหลดบราวเซอร์อย่างรวดเร็ว รวมถึงสถาปัตยกรรมที่ให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงประสบการณ์แห่งการท่องเว็บแบบพกพาอย่างปลอดภัย ทั้งนี้ไฟล์ชั่วคราว ประวัติการท่องเว็บและคุกกี้ต่าง ๆ จะได้รับการจัดเก็บไว้ในไดรฟ์ USB จึงสามารถท่องเว็บได้อย่างเป็นส่วนตัวแม้ขณะใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์สาธารณะ

ด้าน นายเควิน แชปแมน ผู้จัดการทั่วไปและรองประธานฝ่ายบริการลูกค้าของ Norton กล่าวว่า “ในปัจจุบันผู้ใช้มีการพัฒนาพฤติกรรมการใช้คอมพิวเตอร์มากยิ่งขึ้น ซึ่ง urDrive พร้อมเปิดมิติใหม่แห่งอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาที่ทั้งแปลกใหม่ แตกต่างและใช้งานได้จริง ซอฟต์แวร์ Norton PC Checkup ช่วยให้ผู้ใช้ urDrive สามารถเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นด้วยการวิเคราะห์ประสิทธิภาพและความปลอดภัยอย่างเหนือระดับ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมใหม่แห่งไดรฟ์ USB ในครั้งนี้ ซึ่ง Norton PC Checkup จะช่วยให้ผู้ใช้อุ่นใจในความปลอดภัยได้ทุกที่และทุกเวลาอย่างแน่นอน

ส่วน นายคาร์ล แมตต์สัน ผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Maxthon International LTD กล่าวว่า Maxthon 3 ให้ผู้ใช้ urDrive สัมผัสได้ถึงประสบการณ์แห่งการท่องเว็บแบบเคลื่อนที่อย่างปลอดภัย พร้อมทั้งให้ผู้ใช้นำประวัติการท่องเว็บ การคั่นหน้าเว็บและการตั้งค่าต่าง ๆ ไปใช้ได้ทุกที่ตามต้องการด้วย urDrive

urDrive เหมาะกับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัยและการใช้งานทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ที่บ้านหรือขณะเดินทาง โดยนักธุรกิจสามารถเข้าถึงเนื้อหาต่าง ๆ ได้จากทั้งที่ทำงานและที่บ้าน รวมถึงสามารถขยายขอบเขตในการจัดเก็บด้วยบริการสำรองข้อมูลออนไลน์จากไดรฟ์ USB ลงในระบบคลาวด์ฟรี สำหรับครอบครัว urDrive ให้บริการเกมใหม่ล่าสุดจาก EA Games และ PopCap ทั้งนี้ผู้ปกครองที่มีธุระรอบตัวสามารถวางใจได้ว่าบุตรหลานจะท่องโลกออนไลน์ได้อย่างปลอดภัยด้วย Fooz Kids เว็บบราวเซอร์สำหรับเด็ก และ urDrive ยังให้นักเดินทางสามารถเรียกดู จัดการและแบ่งปันอัลบั้มภาพถ่ายและวิดีโอรวมถึงนำสำเนาเอกสารสำคัญอย่างหนังสือเดินทางติดตัวได้ในขณะเดินทางอีกด้วย

ทั้งนี้ิ urDrive จะมีแถมให้ฟรีในไดรฟ์ USB รุ่น DataTraveler 101G2, 108 และ 109 ของคิงส์ตัน รวมถึงรุ่น DTIG3ในอนาคต สามารถเลือกดีไซน์และความจุได้ตามใจชอบตั้งแต่ขนาด 4GB ถึง 32GB




ที่มา : ไทยรัฐ http://www.thairath.co.th/content/tech/212854


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น